THÔNG TIN TUYỂN DỤNG Vị trí: Admin staff ( Nhân viên phòng hành chính) Số lượng: 01 người – Làm việc tại văn phòng Hà Nội

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Canteen control/ Quản lý nhà ăn: Kiểm tra thực phẩm đầu vào, thực đơn, thống kê báo cáo số lượng nhân viên có ăn và không ăn ở nhà ăn. Làm thanh toán chi phí nhà ăn hàng tháng. Chuẩn bị các tài liệu liên quan đến việc thanh tra và các vấn đề liên quan đến nhà ăn.

  2. Quản lý bảo vệ: Theo dõi, hỗ trợ đội ngũ bảo vệ.
  3. Theo dõi các hợp đồng dịch vụ phát sinh hàng tháng (Hợp đồng điện, nước, gas, hợp đồng thuê nhà, thuê văn phòng, thuê bảo vệ, tạp vụ...), làm thanh toán các chi phí liên quan
  4. Kiểm soát nhân viên làm vườn, nhân viên vệ sinh và các vấn đề liên quan.
  5. Quản lý và mua văn phòng phẩm, nước uống hàng tháng.
  6. Khám sức khỏe định kỳ: Tìm kiếm bệnh viện và tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên. Tập hợp kết quả khám, làm báo cáo và thanh toán có liên quan
  7. Dịch vụ y tế 24/7: Liên hệ với trung tâm y tế khi có nhu cầu hộ trợ y tế. Báo cáo và làm thanh toán chi phí dịch vụ.
  8. Event/ Sự kiện: Tổ chức các sự kiện theo quy định của công ty như du lịch hè, tổng kết cuối năm, hội nghị khách hàng, tiệc nội bộ…
  9. Quản lý toàn bộ chìa khóa văn Phòng: Lập danh sách chìa khóa đang dung và chìa khóa dự phòng của văn Phòng. Đảm bảo sự bảo mật của chìa khóa
  10.  

  11. Others/ Các công việc khác
  • Dịch tài liệu khi có yêu cầu
  • Tham gia đầy đủ các hoạt động đào tạo của công ty
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
  • Tuân theo sự điều động công việc của Công tytại mỗi thời điểm

B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Có kinh nghiệm làm việc hành chính, văn phòng là một lợi thế
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng, cẩn thận, chăm chỉ

C. CÁC PHÚC LỢI

  • Được làm việc trong môi trường công ty nước ngoài
  • Được đào tạo, nâng cao kỹ năng hành chính văn phòng
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Thời gian làm việc: 08:00~16:45, thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
  • Các chế độ khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.

 

Hồ sơ (CV) xin gửi qua địa chỉ email: binh.bui01@mhe.vn  hoặc gửi về Lô 7, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.

Liên hệ: Ms.Bình – phòng Hành chính - SĐT: 024 3843 0540 (số máy lẻ 127