Service assistant ( Nhân viên hỗ trợ phòng Bảo hành) Số lượng: 02 người (01 nhân viên phòng Bảo hành Máy xây dựng – 01 nhân viên hỗ trợ phòng Bảo hành xe nâng)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng cho khối máy xây dựng
  • Nhập báo cáo ngày lên phần mềm
  • Nhận và gửi báo cáo kỹ thuật
  • Lập báo giá dịch vụ, theo dõi đơn hàng và tình trạng hàng.
  • Hỗ trợ làm hợp đồng, soạn thảo công văn, hồ sơ làm tín dụng, đề nghị thanh toán và chuyển tiền. Kiểm tra và theo dõi dòng tiền của services với kế toán
  • Gọi điện cho khách hàng kiểm tra theo bản đánh giá sửa chữa của kỹ sư gửi về
  • Làm thanh toán inventive cho kỹ sư
  •  Sử dụng các phần mềm hỗ trợ nội bộ
  • Kiểm tra đề nghị thanh toán của kỹ sư ở văn phòng vệ tinh trước khi gửi trưởng phòng ký duyệt
  • Là đầu mối liên hệ giữa văn phòng vệ tinh và công ty
    1. Hỗ trợ kinh doanh phụ tùng
    • Gửi và theo dõi khiếu nại đối với các đơn hàng bảo hành
    • Kiểm tra tình trạng hàng trên hệ thống để làm báo giá và đặt hàng
    • Lưu hồ sơ liên quan đến dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, cho thuê, phiếu đánh giá, thông tin máy, ...
    • Lưu hồ sơ liên quan đến phụ tùng bán
    • Mở phiếu yêu cầu công việc, nhập số liệu công việc của kỹ thuật viên
      • Theo dõi tình trạng máy trong thời gian bảo hành
    • Theo dõi tất cả các thông tin liên quan đến máy vào file excel khi bàn giao, bảo dưỡng theo từng se ri máy. Gửi thông tin máy cho bộ phận bảo hành để cập nhật tình trạng bảo hành máy.
    • Cập nhật các lần bảo dưỡng máy cho các bộ phận liên quan để theo dõi tình trạng bảo hành máy
      • Hỗ trợ văn phòng vệ tinh
    • Tạo báo giá, gửi báo giá cho khách hàng, cung cấp cho họ thông tin về giá và thời gian giao hàng
    • Tạo đơn hàng trên hệ thống, đặt hàng và chuẩn bị những thủ tục xuất hàng cho khách hàng. Trường hợp khách hàng lấy hàng ở kho khác, làm PTO để chuyển kho
    • Gửi yêu cầu xuất, đặt, chuyển hàng cho phòng phụ tùng. Theo dõi tình trạng hàng đặt, xuất hàng bảo dưỡng máy trong bảo hành
    • Gửi chứng từ xuất hóa đơn cho phòng kế toán, gửi hóa đơn cho khách hàng. Theo dõi công nợ.
    • Chuẩn bị những thủ tục nhập lại hàng vào kho trong trường hợp khách trả lại hàng
    • Hỗ trợ các nhân viên kinh doanh phụ tùng trong việc báo giá, thông báo tình hình tồn kho trong nước, và tồn kho KPAC, KLTD, KEISA, KAC, và các thông tin khác liên quan đến sản phẩm phụ tùng
    • Soạn thảo hợp đồng, công văn, trình ký, đóng dấu và gửi cho khách hàng
    • In CO, CQ, đóng dấu và sao y gửi cho khách hàng
      • Các công việc khác
      • Hỗ trợ lập và theo dõi bảng phân tích số giờ làm của kỹ thuật viên, và đề nghị thanh toán của kỹ sư.
      • Làm báo cáo tháng (số máy được thăm, khiếu nại, bảo dưỡng, bàn giao máy mới, đánh giá của khách hàng, tổng hợp số công việc của cả tháng…)
      • Tham gia đầy đủ các hoạt động đào tạo và các hoạt động của công ty theo yêu cầu
      • Thực hiện các công việc khác tuân theo sự chỉ định của cấp quản lý trực tiếp tại từng thời điểm

        B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

      • Tốt nghiệp ĐH, ưu tiên các trườngThương mại, Kinh tế, Bách khoa.
      • Tiếng Anh tốt.
      • Có khả năng làm việc độc lập, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
      • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng, cẩn thận, chăm chỉ

      C. CÁC PHÚC LỢI

      - Khám sức khỏe định kỳ

      - Thời gian làm việc: 08:00~16:45, thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

      - Đi công tác bằng xe ô tô của công ty có lái xe.

      - Các chế độ khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.

       

      Hồ sơ (CV) xin gửi qua địa chỉ email: binh.bui01@mhe.vn  hoặc gửi về Lô 7, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.

      Liên hệ: Ms.Bình – phòng Hành chính - SĐT: 024 3843 0540 (số máy lẻ 127)